TOP 10 QUÁN BÁNH TRÁNG CUỐN THỊT HEO TẠI ĐÀ NẴNG

Đến Đà Nẵng không ai có thể không nhắc đến một món ăn đặc sản nơi đây mang đậm bản chất hương vị miền Trung đó là Bánh tráng cuốn thịt heo. Sự hòa quyện giữa rau sống và những lát thịt heo được cắt xén tỉ mĩ cùng chấm một ít mắm nêm thơm lừng, nó là sự kết hợp mang đến hương vị khó quên cho thực khách Đà Nẵng. Những du khách đến Đà Nẵng đều bị lôi cuốn bởi mùi đặc trưng của chén mắm nêm mà món này mang lại.

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng hiện nay cũng có rất nhiều quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi lên khắp thành phố nhưng có lẽ để ăn đúng vị và đậm đà trong từng giọt mắm thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài quán tiêu biểu luôn luôn nằm trong sự lựa chọn của thực khách khi đến với Đà Nẵng. Các bạn hãy tham khảo những địa điểm dưới này nhé.

DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐỪNG QUÊN BÁNH TRÁNG CUỐN THỊT HEO

  1. Ẩm thực Trần

Nhắc đến cái tên Ẩm thực Trần chắc chắn không quá xa lạ cho du khách Đà Nẵng. Đây là chuỗi nhà hàng có thể gọi là lớn và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Không chỉ gây ấn tượng bởi món bánh tráng cuốn thịt heo ngon đúng điệu mà còn có nhiều món đặc sản của miền Trung được phục vụ tại đây như bánh bèo, bánh xèo, bánh nậm,… Không gian của nhà hàng thì không thể chê vào đâu được, được trang trí với diện tích rộng rãi cùng tone màu xanh chủ đạo tạo nên một không gian thoải mái cho thực khách nơi đây.

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  1. Bánh tráng cuốn thịt heo Bà Mua

Chuỗi Bánh trang thịt Bà Mua trải đều trên có nẻo đường của thành phố Đà Nẵng, từ quận này sang quận khác đều có nhà hàng mang tên Bánh tráng cuốn thịt heo Bà Mua.  Địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua được nhiều thực khách lựa chọn khi muốn thưởng thức món ăn nổi tiếng chuẩn vị này. Bạn có thể lựa chọn thịt heo hai đầu da hoặc thịt heo Đại Lộc thơm lừng được chế biến kĩ càng từ đầu bếp của nhà hàng này. Đa số thực khách khi đến đây đều khen thịt heo ngon ngọt có lớp mỡ không quá béo mang lại mùi vị đặc trưng của thịt heo vì vậy nó luôn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho du khách Đà Nẵng

Địa chỉ nổi bật: 19-21 Trần Bình Trọng, Đà Nẵng

                             93 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

 

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo Mậu Đà Nẵng – quán ngon Đà Thành

Thực khách đã biết đến với Đặc sản Đà Nẵng Mậu với những món ăn từ thịt heo tươi ngon, thơm nức mũi luôn luôn ghi ấn tượng tốt không thể nào quên cho thưc khách

Bánh ở quán này có chút đặc biệt vì bánh ướt tự làm nên rất mỏng và dai. Bánh tráng lề cũng mềm và cực mỏng. Quán này đang được các bạn Đà Thành săn lùng đấy, vì vậy bạn hãy nhanh chóng ghé ngay để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo đúng vị này nhé,

Địa chỉ: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

  1. Mỳ quảng, Bánh tráng cuốn thịt heo Quê xưa

Đến với Quê xưa bạn chắc chắn không những thưởng thức được vị ngọt từ thịt heo và vị chua chua chát chát của xoài và chuối chát ăn kèm. Quán này có 2 chi nhánh ở 165 đường Núi Thành và 10 đường Hồ Xuân Hương. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát.

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường

Ấn tượng đầu tiên quán bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường để lại cho thực khách là không gian quán sạch sẽ, cây cối tươi xanh cùng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, gọi đâu có đó. Dù giá ở đây có hơi cao so với những quán khác nhưng rau sống ở đây rất tươi ngon đầy đủ và chén mắm nêm chuẩn bị kết hợp với mùi ớt xanh thơm lừng.

Địa chỉ: 126 Duy Tân và 460 đường 2 tháng 9

  1. Mỳ quảng ếch Bếp Trang

Đây là thương hiệu mì quảng ếch nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, ngoài những món mỳ quảng ếch đặc sắc thì quán còn kinh doanh thêm món bánh tráng cuốn thịt heo đậm hương vị xứ Quảng với những giọt mắm thơm lừng kết hợp cùng những lát thịt heo nóng hỗi được trình bày đẹp mắt. Tại Đà Nẵng có rất nhiều chi nhánh Bếp Trang rất khó để liệt kê nên mình chỉ ghi những địa điểm nổi bật cho các bạn tham khảo nhé

Địa điểm: 10 Hà Bổng / 24-26 Lê Hồng Phong / 30 Lê Đình Dương

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc

Tiếp tục series vòng quanh Đà Nẵng tìm bánh tráng cuốn thịt heo ngon, điểm dừng tiếp theo sẽ là quán Quỳnh Đại Lộc. Nằm ngay trên con phố Nguyễn Hoàng đông đúc, biết bao thực khách ghi nhớ địa chỉ này và quay lại nhiều lần để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo hấp dẫn.

Địa chỉ: 176 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung Đà Nẵng

Nghe tên thôi cũng gây cảm giác tò mò cho thực khách rồi đúng không nào?  Đây là một quán bánh tráng cuốn thịt heo không quá xa lạ cho các bạn trẻ Đà Thành với mức giá siêu hấp dẫn. Với phần bánh tráng cuốn thịt heo quay đặc trưng của quán này luôn luôn làm thực khách trầm trồ vì sự khéo léo trong cách chế biến cũng như cách trình bày món ăn mà đầu bếp nơi này mang lại. Các bạn hãy đến đây để nếm thử vị giòn giòn của thịt heo quay kết hợp với nước chấm đặc trưng của Đà Nẵng nhé.

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo khu chợ Cồn Đà Nẵng

Chợ Cồn nổi tiếng qua những gian hàng đồ ăn được bày bán khắp nẻo khu chợ. Chúng ta không thể bỏ qua khu chợ này khi đến Đà Nẵng, các món ăn không quá đắt đỏ lại được ngồi ăn trong không gian ẩm thực bao quanh rất nhiều người cười nói râm rang, bạn sẽ thấy rất thú vị khi đến nơi đây. Tại khu ẩm thực này có rất nhiều món đặc sản ngon nhưng không thể kể đến món bánh tráng cuốn thịt heo đặc trưng đến đất Đà Thành này.  Được bày trí khá mộc mạc đơn giản nhưng khi ăn vào thì lại rất tuyệt vời, vị của mắm đặc trưng cũng như những xớ thịt thơm ngon.

  1. Đặc sản Hoàng Tín – Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Đặc sản Hoàng Tín không những nổi tiếng với những thực khách du lịch tại Đà Nẵng qua món bánh tráng cuốn thịt heo mà còn được biết đến với những món ăn đặc sản miền Trung tại nơi đây. Không gian quán rộng rãi sạch sẽ kết hợp với gam màu trang nhã sẽ làm bạn thích thú hơn trong việc thưởng thức món ăn tại đây. Thịt heo được luộc tỉ mĩ kết hợp với vị mặn của bánh tráng cuốn đều trong rau sống và chấm trong chén mắm nêm đặc trưng quả đúng là cảm giác khó quên mang lại cho thực khách.

Trên đây là 10 nhà hàng Bánh tráng cuốn thịt heo được Danang Advisor lọc kĩ càng. Vì vậy bạn hãy bỏ túi những nhà hàng cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng của mình không trở nên  quá khó khăn trong việc tìm kiếm nơi thưởng thức đặc sản Đà Nẵng nhé.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top